19/05/2023

Thánh đấm Saitama là một siêu anh hùng chất nhất quả đất với sức mạnh vô song, vô địch, vô tận. Với tinh thần hành hiệp trượng nghĩa, cứu đời giúp người, không màng đến tiền tài danh vọng, sống chỉ có một mục đích duy nhất, đó là mang lại chính nghĩa, công lý, hạnh phúc và nhân ái đến tất cả các chúng sanh trong Tam Giới.

Saitama một anh hùng thầm lặng bảo vệ thế giới, người mang đến sự bảo vệ cho tất cả mọi người. Đi lên từ một anh chàng vật vờ chưa biết đến tương lai của mình sẽ đi về đâu, chỉ với một lần giải cứu một đứa bé trước lanh vuốt của quái vật mà lý tưởng anh hùng trong Saitama đã được định hình từ đây. Vượt qua mọi giới hạn của bản thân để tu luyện võ công đến cảnh giới siêu hoá hoàn hư, độc bộ thiên hạ, đánh gục bất kỳ địch thủ nào cũng chỉ bằng một cú đấm sát lực duy nhất. Sau khi đã có được thực lực ở cái tầm max khủng, mang trong mình sức mạnh chí cao vô thượng, Saitama không hề tự cao về chính mình, anh lựa chọn một cuộc sống bình dị không khoe mẽ, không ồn ào tai tiếng. Chỉ khi như vậy anh mới thoải mái giải cứu thế giới mà không phải bận tâm quá nhiều điều. Để bảo vệ nhân loại, Saitama đã quyết định trở thành người hùng vô danh, cuộc sống của anh ta chỉ có cho đi chứ không mong được nhận lại.

Saitama không mấy quan tâm đến những chiến công vang dội của mình, anh ta có sức mạnh, thấu hiểu nhân sinh, hoàn toàn có thể tạo lập danh tiếng để lấy số trên toàn bản đồ. Thế nhưng Saitama lại chọn một sự khiêm tốn lặng lẽ, không tranh đấu hơn thua được mất, thậm chí còn ung dung bình thản để mặc cho công lao của mình cho người khác hưởng mà chẳng cần đoái hoài.

Saitama là một con người nhân hậu độ lượng, giàu lòng bao dung. Anh ta chấp nhận thua thiệt để mọi người đạt được lợi ích, cho dù bị người đời rèm pha. Có thể thấy khi anh ta dễ dàng hạ gục con quái vật, trong khi các siêu anh hùng khác phải nằm xuống đó đánh không lại. Thế nhưng để bảo toàn danh dự cho ý chí và danh hiệu của bọn họ, Saitama chỉ nói rằng con quái vật mà anh ta hạ gục chỉ là do các anh hùng trước đó đã làm nó yếu đi.

Trong trận chiến với Boros, Saitama hoàn toàn có thể nhận lấy công lao về mình nếu như anh ta cần danh tiếng và quyền lực. Thế nhưng, tất cả chỉ là một lẽ thường tình trong cuộc sống với một con người đã giác ngộ lý tưởng như Saitama. Sống bình dị, hướng thiện tu tâm tích đức, cứu đời giúp người.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger