18/05/2023

Hyuga Hanabi là một nữ ninja danh giá của gia tộc huyền thoại Hyuga thuộc làng Lá, cô là con gái út của trưởng tộc Hiashi (người từng tuyên bố Hyuga là gia tộc mạnh nhất làng Lá), em gái của Hinata, em vợ của Naruto và cũng là dì của "chiến thần tương lai" Boruto và Himawari. Chỉ mới liệt kê sương sương có vậy thôi cũng đủ chứng minh được gia thế siêu khủng của cô nàng hot girl này, điều mà các chàng trai khác luôn mơ mộng.

TÍNH CÁCH

Hanabi mang phong thái là một con người trầm lặng ưu tư, thái độ điềm đạm, lịch sự và luôn luôn tôn trọng mọi thứ xung quanh, thỉnh thoảng cô cũng rất cởi mở với mọi người khác xa so với vẻ mặt có chút lạnh lùng kiêu sa, sang mà không chảnh của mình. Không giống như chị gái Hinata e dè bẽn lẽn trước đây, Hanabi mang hơi hướng của người dẫn đầu, có phần bình tĩnh tự tin hơn. Ngay từ khi còn nhỏ, Hanabi đã rất yêu quý chị gái, luôn muốn dành thời gian gần gũi với Hinata. Cô cũng rất buồn và cảm thông khi biết những điều kiện áp lực khắc nghiệt của gia tộc mà Hinata phải chịu đựng.

Không chỉ là một ninja tiềm năng mang trong mình trọng trách gánh vác sứ mệnh gia tộc, Hanabi cũng được cộng đồng mạng giới nhẫn giả mô tả là một cô nàng mang phong cách thời trang thời thượng và có gu thẩm mỹ cá tính ngông cuồng. Đến tuổi trưởng thành, Hanabi thực hiện các nhiệm vụ của mình với tư cách là một bậc thầy jonin và mang phong cách của người thừa kế đứng đầu gia tộc trong tương lai. Trong công việc giảng dạy dẫn dắt bọn đàn em dưới chướng. Cô được ghi nhận là một giáo viên rất nghiêm khắc và có tính kỷ luật cao. Tuy nhiên, trong cuộc sống thường ngày, Hanabi lại rất cưng chiều Himawari và Boruto luôn thể hiện một thái độ nhiệt tình quá khích khi họ đến thăm gia tộc Hyuga. Đồng thời, cô khuyến khích các cháu của mình phải tự thân vận động tự lập cánh sinh và chỉ thực sự yêu cầu người thân giúp đỡ về những vấn đề không thể làm được hay vượt quá giới hạn cho phép. Hanabi cũng rất tự hào về tài đầu bếp nấu ăn của mình, cô tỏ ra khó chịu một cách hài hước khi Boruto nói rằng em gái cô làm điều đó giỏi hơn. Nhìn chung, Hanabi vẫn có một tình cảm đặc biệt sâu sắc đối với Boruto, rất muốn thấy cậu ấy thành công trong tương lai. Nhờ đó, cô đã phát triển một mối quan hệ bền chặt thân thiết với Konohamaru, người cũng coi Boruto như em trai của mình, cũng vì lẽ đó mà Hanabi và Konohamaru được dân tình đẩy thuyền cực mạnh cho cặp đôi này. Hanabi tuy lớn tuổi nhưng cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của trò chơi bài Extreme: Shinobi Picture Scrolls, cô có một bộ sưu tập phong phú của riêng mình và hiểu biết nhiều về nó giống như ông thần Boruto và những người bạn của cậu ta.

NGOẠI HÌNH

Khi trưởng thành, ngoại hình của Hanabi đã thấy đổi rõ rệt sau khi dậy thì thành công, trước đây với nhan sắc phèn phèn thì bây giờ cô đã có màn lột xác ngoạn mục thành một mỹ nhân sở hữu thân hình eo thon ngực gọn điện nước đầy đủ với mái tóc đen dài suôn mượt đến giữa lưng, điểm nhấn thường thấy đó là phần tóc mái dài rẽ ngôi sang hai bên cùng với một phần tóc xõa xuống mặt. Cô có một đôi mắt to tròn chịa thu hút mọi ánh nhìn và con ngươi mang một chút màu hoa cà nhạt trong đó, từ xa nhìn lại sẽ thấy màu trắng.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger