18/05/2023

Uzumaki Kushina là một nữ ninja thuộc làng Lá. Bà là vợ của Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato, cũng là mẹ đẻ của thánh mõm Naruto và là bà nội của thanh niên hổ báo trường mẫu giáo Boruto.

Sau đây là những sự thật vô cùng thú vị về Kushina:

01. Giống như những tộc nhân khác của Uzumaki, Kushina cũng sở hữu một bộ gen có sinh lực bền bỉ cho đến lúc chết. Tiêu biểu là khi bị rút vĩ thú ra khỏi cơ thể thì bà vẫn sống nhăn răng trong một quãng thời gian khá dài, trong khi những jinchuriki khác là ngỏm luôn không kịp hấp hối.

02. Tộc Uzumaki nổi tiếng với các kỹ thuật phong ấn, khống chế mạnh mẽ. Kushina ít nhiều cũng thể hiện được đôi phần sức mạnh, bà có thể tạo kết giới vững chắc mà Đệ Tam cho là không thể phá, thậm chí Kushina còn có kỹ năng khoá xích trói chặt Cửu Vĩ ngay cả khi thể lực đang yếu đuối nhất.

03. Kushina sống trong tình yêu và cũng chết cùng tình yêu của cuộc đời mình. Đường tình duyên hôn nhân của Kushina khá thuận lợi, cả một thời thơ ấu chiếm chọn tình yêu của một ai đó, người mà luôn bên cô những khi hiểm nguy không ngại gian khó, cho dù cả thế giới có quay lưng với cô thì chàng trai đó vẫn một lòng một dạ hướng về trái tim bé nhỏ của cô. Cho đến khi đoàn tụ với các cụ cô cũng chết trong vòng tay của người mình yêu. Một cái kết đau thương nhưng cũng đầy ấm áp.

04. Kushina là người đã dạy cho Minato kỹ thuật phong ấn Thi Quỷ Phong Tận, qua đó cũng có khả năng bà cũng có thể sử dụng được nhẫn thuật này.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger