16/05/2023

Inuzuka Akita là một thành viên xuất thân trong dòng tộc Inuzuka thuộc làng Lá tại Hoả Quốc và là một trong những nhà khoa học xuất sắc hàng đầu thế giới Shinobi của Đội Khoa học Vũ khí trang bị Ninja.

NHÂN CÁCH

Akita là một người phụ nữ có đam mê nhiệt huyết và hoà đồng thân thiện với bất cứ thứ gì gần gũi xung quanh cô ấy. Ban đầu từng là một ninja chinh chiến trận mạc, mối quan tâm lớn nhất của cô ấy chỉ có hoàn thành nhiệm vụ làm mục tiêu và chăm lo sức khỏe cho chú chó đồng đội Chamaru. Sau khi gia nhập tổ chức cùng nhà khoa học đại tài Tono Katasuke, cô ấy càng thể hiện niềm đam mê khao khát cháy bỏng đối với công việc phát triển công nghệ ninja mới. Cô ấy vô cùng ngưỡng mộ và bị thu hút bởi Katasuke.

NGOẠI HÌNH

Akita là một người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp năng động, sở hữu một chiều cao trung bình khiêm tốn và thân hình mảnh mai eo thon ngực gọn cùng với mái tóc dài màu nâu nhạt, phần mái được trải ngược về phía sau, để lộ ra vầng trán cân đối hài hòa làm tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt to tròn có đeo cặp kính trọng suốt trông rất tri thức. Cô thường hay mặc một chiếc váy màu đen với áo khoác phòng thí nghiệm màu trắng bên ngoài, đeo thêm một chiếc vòng bó sát xung quanh cổ. Bên cạnh đó, cô có đeo khuyên tai hình răng nanh màu tím (biểu tượng thường thấy của gia tộc Inuzuka).

KHẢ NĂNG

Giống như các hậu nhân trong tộc Inuzuka, Akita có khứu giác vô cùng nhạy bén như một bản năng sẵn có, cô hoàn toàn có thể xác định sự xuất hiện của Đội Konohamaru chỉ bằng mùi hương cho dù không cần nhìn thấy. Được xem như một nhà khoa học có năng lực hàng đầu, cô được cho là rất thông minh, đã có những kiến thức hiểu biết hết sức sâu sắc về sự phát triển của công nghệ khoa học mới. Không chỉ vậy, Akita cũng sử dụng thông thạo các kỹ thuật đặc trưng của tộc mình, có thể sử dụng Gatsuga, Gahoko và Gatsusenpu.

XUẤT HIỆN

Ao Arc

Khi Tiến sĩ Katasuke và Đội Konohamaru đến Viện Nghiên cứu Khoa học Công nghệ Tiên tiến, Akita đã nhiệt tình chào đón Katasuke trước khi giao lưu trò chuyện ngắn với anh ấy trao đổi về các thiết bị công nghệ hỗ trợ mới và tiến trình thử nghiệm dự án của họ. Sau đó, cô hướng dẫn Boruto, Sarada và Mitsuki trình diễn một số công cụ shinobi tiên tiến mà họ đang phát triển và giải thích cách Katasuke đã truyền cảm hứng cho cô trở thành một nhà khoa học sau khi cải thiện chất lượng cuộc sống của Chamaru bằng chân tay công nghệ.

Kawaki Arc

Trong anime, Akita tiến hành nghiên cứu về tình trạng cơ thể của Kawaki cùng với Katasuke, Đội 7 và Sumire. Sau đó, Sarada cảnh báo mọi người trong phòng thí nghiệm về vấn đề Kawaki đã trốn thoát mất tích cùng với việc anh ta nhảy đồ có được Nhẫn cụ Khoa học Ninja, điều này khiến Akita tự hỏi làm thế nào mà Kawaki lại biết về chúng.

NGOÀI LỀ

Akita là một giống chó có kích thước lớn nguồn gốc từ vùng núi phía bắc Nhật Bản.

Akita mặc dù là tộc nhân Inuzuka, nhưng tên của cô không đặt theo một bộ phận cơ thể nào đó cũng như không sở hữu dấu son răng nanh theo phong tục của gia tộc trên má.

Sở thích của Akita giống như bao cô gái khác, cô thích thưởng thức nhiều loại đồ ăn vặt. Món ăn yêu thích của cô ấy là mì ramen và tentama soba. Món ăn ít yêu thích nhất của cô ấy là mì xào yakisoba.

Thuộc tính năng lực của cô ấy: Sức mạnh: 80; Trí thông minh: 130; Nhận thức: 144; Sự khéo léo: 95; Chakra: 90 và Đàm phán: 80.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger