24/05/2023

Ở Tân Thế Giới nơi mà người ta biết đến những thủ lĩnh cầm đầu các lãnh thổ bảo kê đó là các Tứ Hoàng - một trong những thế lực đối chọi với phe Chính Quyền Thế Giới. Trải qua bao biến cố, thời thế mỗi lúc một khác, kẻ lên ngôi người lỡ bước. Cũng do vậy mà cái ghế Tứ Hoàng liên tục đổi ngôi cứ số 7 ra số 3 vào, thay nhau thiết lập trật tự thế giới.

Theo thời gian đã có tất cả 7 thủ lĩnh tối cao của Tân Thế Giới.

01. Bố già Edward Newgate

Đương thời, Râu Trắng được ca tụng như một nhân vật mạnh nhất trong số các Tứ Hoàng, kinh qua bao trận chiến lớn nhỏ, đối đầu với vô số các dân anh chị máu mặt, thậm chí là cả những thế lực khét tiếng, Edward Newgate chưa bao giờ ngán ngẩm bố con thằng nào.

02. Kaidou

Kaidou là thủ lĩnh siêu chiến đội Bách Thú, nơi tập hợp những cá nhân có thể biến hình thành các siêu nhân động vật. Được mệnh danh là Sinh Vật Mạnh Nhất Thế Giới, Kaido đã bị Hải Quân bắt 7 lần rồi hành hình nhưng đều thất bại trước quả da bọc thép của cụ. 

03. Big Mom

Big Mom là bà mẹ đơn thân nuôi một đống các đứa con toàn bọn quái nhân dị dạng, bà sở hữu một đội quân gia đình vì không thích tin tưởng người ngoài. Đang là một băng hải tặc có tiếng ấy vậy mà cứ hễ gặp phải cái thằng Luffy thì y như rằng lại có những pha tấu hài đi vào lòng đất, để rồi sau cùng tan đàn xẻ nghé cả băng hội.

04. Shanks

Shanks Tóc Đỏ là Tứ Hoàng đi lên bằng thực lực, bản thân chỉ như một con người bình thường, Shanks đã đạt đến đỉnh cao của Haki trấn áp quần hùng. Chấp tất cả các địch thủ chỉ bằng một tay khi giao chiến. Trong lần tới Marineford, Shanks một tay, một mình, một kiếm, kéo theo cả một đội hình xông vào một cuộc chiến, một tay đỡ đòn của Akainu, chém gió thêm một vài câu rồi rút một nhát kiếm chấm dứt cuộc chiến. Thế là không một ai dám ho he gì.

05. Monkey D. Luffy

Được báo chí giật tít câu view phong làm Ngũ Hoàng, điều này khiến cái thằng máu liều nhiều hơn máu não Luffy càng ngày càng ảo tưởng sức mạnh, đòi đập nhau với Big Mom nhưng cả đội chạy tụt quần, đánh Kaidou thì như muỗi đốt inox, tẩm quất mãi mà cụ mới giải rượu, lúc tỉnh dậy cụ vung nhẹ một chùy ăn luôn chiến công đầu.

06. Mashall D. Teach

Sức mạnh có hạn nhưng thủ đoạn thì vô biên, ẩn thân bao năm gây dựng thực lực, sử dụng mưu hèn kế bẩn bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích xấu xa của mình. Sau bao vất vả cuối cùng cũng ngồi lên cái ghế Tứ Hoàng

07. Buggy

Tứ Hề Buggy là một trong những nhân vật tài năng đỉnh cao, bằng tài chí của mình ngài đã ung dung không mất một binh một tốt nào ngồi vào cái ghế Tứ Hoàng, cầm đầu trên danh nghĩa Crocodile và Mihawk.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger