12/05/2023

Otsutsuki là một bộ tộc cổ xưa gồm những sinh vật giống người da trắng có sừng, họ được coi như các vị thần có năng lực tối cao. Các tộc nhân Otsutsuki đã trải qua hàng nghìn năm đi xuyên qua các vũ trụ để thực hiện ý chí Otsutsuki, với mục tiêu hấp thụ năng lượng sống của các thế giới khác để liên tục tiến hóa bản thân, với mục đích cuối cùng là đạt được trạng thái như một vị thần, vượt qua khỏi sinh tử luân hồi, đạt đến cảnh giới siêu hoá hoàn hư, độc bộ vũ trụ.

Các tộc nhân Otsutsuki "hàng chuẩn" thường sở hữu làn da trắng sáng hoặc xám nhạt, ở Trái Đất người ta gọi đây là bệnh bạch tạng, đôi mắt không có đồng tử màu trắng tím nhạt ở dạng Byakugan, mái tóc màu xanh nhạt hoặc trắng, và đáng chú ý nhất là mỗi tộc nhân đều có sừng với hình dạng khác nhau. Vậy nên, điều này cũng được sử dụng làm định danh cá nhân trong bang hội. Do xu hướng tiến hóa bằng cách hấp thụ Trái Cấm Chakra. Các tộc nhân Otsutsuki cũng có thể biểu hiện những đặc điểm sinh học độc đáo như tự update tiến hóa thêm các bộ phận cơ thể phục vụ trong chiến đấu, từ đó bản thân tự cập nhật sức mạnh thông qua cảm xúc, hấp thụ năng lượng của sinh vật khác và sử dụng được nhiều loại nhẫn thuật khác nhau mà không cần phải kết ấn. Đặc điểm sinh học của tộc nhân Otsutsuki có vẻ rất có liên quan đến con người, họ có thể quan hệ sinh sản với nhau tạo ra giống loài mới nhưng càng về sau sẽ càng mất dần đi ngoại hình vốn có của một tộc nhân Otsutsuki chính gốc.

Khả năng dùng được nhẫn thuật của các tộc nhân Otsutsuki là vô hạn, họ có thể dùng bất kỳ nhẫn thuật nào mà không cần phải kết ấn, những kỹ năng nhẫn giả nhân loại làm được thì trong mắt họ cũng chỉ là một điều vô cùng đơn giản. Thậm chí các nhẫn thuật thông thường của con người cũng chỉ như muỗi đốt inox đối với họ. Trừ khi có buff thêm Hiền Nhân Thuật hoặc sức mạnh Lục Đạo thì may ra còn có cửa ăn được.

Gia tộc Otsutsuki tiến hóa nhờ vào năng lượng Chakra trong toàn vũ trụ và năng lượng sống của cả một hành tinh nào đó đóng vai trò là chất dinh dưỡng của Trái Chakra khi được Thần Thụ hấp thụ, các tộc nhân Otsutsuki sẽ sử dụng nó để mang lại cho họ những sức mạnh thật thần thánh không thể cản phá và tuổi thọ cũng sẽ được tăng lên. Một số Otsutsuki thậm chí có thể biến hình khi tiêu thụ đủ chakra hoặc các dạng đột biến gen khác.

Khả năng hồi sinh của Otsutsuki được thông qua phong ấn Karma. Trước khi một tộc nhân Otsutsuki nhận thấy sắp phải đăng xuất khỏi kiếp này, họ sẽ truyền ấn ký cho người phù hợp hoặc những cá nhân tiêu diệt được họ. Kết quả là, người đó trở thành vật chứa của Otsutsuki, lưu giữ gen di truyền của họ trong phong ấn. Karma cũng cung cấp chakra cho người nhận khả năng hấp thụ và các kỹ năng đặc thù của các truyền nhân Otsutsuki. Theo thời gian, Karma sẽ thiết lập lại cơ thể của họ bằng dữ liệu di truyền của Otsutsuki, biến người có ấn Karma thành Otsutsuki. Cuối cùng, tất cả dữ liệu sẽ xâm nhập khống chế vào vật chủ, xóa nhân cách của họ và dẫn đến sự hồi sinh của Otsutsuki trong một cơ thể mới trong khi vẫn giữ được nguyên ký ức, kiến ​​​​thức và kỹ năng trước đây của vật chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng là vật chứa hoàn hảo cho Otsutsuki, trong khi vật chứa không tương thích không thể xử lý đúng cách sức mạnh của Otsutsuki, điều này sẽ dẫn đến cái chết của họ trong vài ngày nếu vật chứa đó được sử dụng để hồi sinh.

Tất cả các tộc nhân Otsutsuki đều sở hữu ít nhất một kỹ năng hay sức mạnh bẩm sinh nào đó, mắt Byakugan là nhãn lực phổ biến nhất. Thông qua các biến cố, họ có thể nâng cấp lên thành rất nhiều con mắt quyền năng khác như: Sharingan, Rinnegan, Tenseigan,...

Một khả năng đặc biệt của tộc người Otsutsuki là di chuyển xuyên qua các chiều không gian bằng kỹ thuật Yomotsu Hirasaka, mặc dù nó đòi hỏi một lượng năng lượng khổng lồ.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger