13/05/2023

Akatsuchi là một nhẫn giả kì cựu thuộc làng Đá, có lòng trung thành kiên định sắt son đối với Tsuchikage Đệ Tam Onoki, được xem như niềm tự hào về khả năng kinh nghiệm tác chiến dày dặn trên chiến trường của làng Đá.

TÍNH CÁCH

Akatsuchi thuộc tuýp người rất vui tính, khá ngây ngô và có phần trẻ con, lúc nào cũng xuất hiện trong trạng thái vui vẻ và hay cười, thích thú khi có gì đó mới lạ. Ngay cả khi đang trong một trận chiến cầm go thì anh cũng không mấy tỏ ra căng thẳng. Khi xông pha trận mạc, anh khá điềm tĩnh và là hộ vệ tin cậy luôn sẵn sàng bảo vệ Tsuchikage Đệ Tam khi gặp tình huống nguy hiểm.

NGOẠI HÌNH

Akatsuchi có vóc dáng to lớn và bệ vệ, sở hữu đôi mắt đen và mái tóc cũng màu đen mọc ra phía sau từ bên dưới miếng băng bảo vệ trán. Bên cạnh đó là khuôn mặt tròn đầy với đôi má rộng và chiếc mũi đầy đặn. Lúc trẻ, anh ấy mặc đồng phục chiến đấu của làng Đá màu đỏ có hai tay áo dài, mặc thêm áo khoác ngoài màu nâu nhạt cùng một chiếc khăn màu vàng quấn quanh cổ. Trong những năm cuối sau Đại chiến thế giới Ninja lần thứ tư, Akatsuchi để râu bao quanh miệng và không đeo băng bảo vệ trên trán, buộc tóc kiểu đuôi ngựa cá tính và dường như má của anh ấy trở nên bớt phúng phính hơn trước. Anh ấy mặc một bộ kimono màu nâu và quần dài.

KHẢ NĂNG

Bản thân Là một jonin cao cấp, Akatsuchi hoàn toàn có thể là một hình mẫu ninja rất đáng gờm. Với năng lực của mình, anh đã được chọn làm vệ sĩ để bảo vệ các thủ lĩnh làng Đá không chỉ với Tsuchikage Đệ Tam mà cả Tsuchikage Đệ Tứ trong các cuộc gặp gỡ các lãnh đạo cấp cao tại Hội nghị thượng đỉnh Kage.

Akatsuchi có thể sử dụng thành thạo nhẫn thuật Thổ Độn, với tuyệt kỹ nhào nặn và tạo ra một người đá khổng từ miệng, vật thể này có khả năng xé nát đầu của một bản sao Zetsu Trắng, cũng có khi được sử dụng để che chắn cho bản thân và hỗ trợ đồng đội khỏi các đòn tấn công từ phía bên đối thủ. Ngoài ra, anh ấy cũng có thể ngưng tụ khống chế mặt đất gần mình xung quanh chân mục tiêu để làm bất động và bẫy họ.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger