04/06/2023

Joy Boy là một nhân vật danh tiếng huyền thoại vào khoảng 800 năm trước, ông mang tầm ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ trên toàn thế giới, biết được mọi thứ liên quan đến Thế Kỷ Trống, Vũ Khí Cổ Đại, các phiến đá Poneglyph và cũng là chủ nhân của kho báu vĩ đại nhất mọi thời đại - One Piece. Ông được xem như người góp phần đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong suốt quá trình diễn ra lịch sử của Đảo Người Cá và đã để lại cho hậu thế một vật phẩm có giá trị to lớn không thể nào tưởng tượng được ở trên hòn đảo cuối cùng của Grand Line, nơi mà Vua Hải Tặc Gol D. Roger và đồng bọn của ông ta đã tìm thấy và đặt tên là Laugh Tale.


Joy Boy lần đầu tiên được nhắc đến trên tấm Ryugu Poneglyph do Nico Robin đọc khi ở Sea Forest. Dựa trên các ghi chép lịch sử có thật về Joy Boy còn sót lại trên những phiến đá bất hoại Poneglyph, hậu nhân tin rằng Joy Boy sẽ trở lại một lần nữa vào khoảng 800 năm sau kể từ Thế Kỷ Trống. Trong trận chiến kinh thiên động địa với Kaidou, rơi tình cảnh sắp đi chầu ông bà tổ tiên, Monkey D. Luffy đã hên xui thức tỉnh trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại của mình là Hito Hito no Mi, phiên bản Model: Nika (hay còn được gọi với cái tên giả là Gomu Gomu no Mi), lúc này nhịp tim của Luffy đập thình thịch như phát ra âm thanh của "Tiếng trống giải phóng" trong truyền thuyết, Zunesha đã mạnh dạn nói rằng Joy Boy thật sự đã quay trở lại.

CUỘC ĐỜI

Hơn 800 năm về trước, ở thời điểm Thế Kỷ Trống, mọi cư dân thuộc Đảo Người Cá đã đặt ra một lời hứa sắt son đối với Joy Boy rằng sẽ bảo vệ vẹn nguyên hòn đảo này vĩnh viễn và mong muốn đưa nó lên trên đất liền cùng chung sống hòa nhập với con người. Tương truyền, Joy Boy được cho là người đã nảy ra ý tưởng chế tạo con tàu Noah với mục đích để nâng đảo Người Cá lên bên trên mực nước biển cùng với sự giúp đỡ của nàng tiên cá Poseidon. Thế nhưng, ý trời đùa người, thật không may mắn khi lời hứa này đã không thể thực hiện được vì một lý do nguyên nhân sâu xa nào đó. Trên khối đá Poneglyph để lại, Joy Boy không nói rõ tại sao mà chỉ gửi lời xin lỗi chân thành của ông dành cho Đảo Người Cá và hứa sẽ bảo vệ hòn đảo mãi mãi bằng mọi giá, kể cả khi ông mất đi thì ý chí của ông vẫn còn ở lại. Bên cạnh đó, các cư dân trung thành của hòn đảo này họ cũng đã hứa sẽ quyết tâm gìn giữ con tàu Noah chu đáo cẩn thận khi thời cơ đến, họ luôn sẵn sàng cho kế hoạch một ngày nào đó sẽ phải sử dụng lại nó thêm một lần nữa, mong muốn thực hiện ý nguyện của người xưa. Có thể thấy, lời hứa này vô cùng thiêng liêng, đã được người dân nơi đây thực hiện cực kỳ nghiêm túc chứ không phải nói mõm cho có, bằng chứng là trước khi Monkey D. Luffy đến đảo quẩy tưng bừng banh nóc thì con tàu này vẫn còn nguyên vẹn mới cóng. Đáng tiếc thay, Joy Boy của quá khứ vẫn chưa hoàn thành xong, còn Joy Boy của hiện tại thì chưa hiện nguyên hình ở thời điểm đó. Trước khi đoàn tụ với các cụ ở bên kia thế giới, Joy Boy đã từng đặt chân đến hòn đảo bí ẩn để lại rất nhiều bí mật tại đây, ông hy vọng một ngày nào đó sẽ có những con người vĩ đại kế thừa ý chí của ông làm thay đổi thế giới vì một cuộc sống tốt đẹp hơn - nơi mà Vua Hải Tặc Gol D. Roger đã khám phá ra rồi đặt tên là Laugh Tale.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger