03/06/2023

Trong những truyền thuyết thần thoại về giới Phật, Tiên, Nhân, Ma, có không ít các nhân vật sở hữu pháp lực thần thông, sức mạnh vô song, võ nghệ đầy mình. Bất kể chính tà, dù thuộc phe nào, đâu đâu cũng nổi lên những chiến thần uy mãnh, một thân đơn độc có thể cân ngàn vạn quần hùng, phá đảo Tam Giới, oai danh tứ phương hùng bá thiên địa.

01. Chiến thần nhà Phật: Mỹ Hầu Vương, Tề Thiên Đại Thánh, Đấu Chiến Thắng Phật - Son Goku (Tôn Ngộ Không)

Tôn Ngộ Không là sản phẩm mà Nữ Oa để lại cho Tam Giới, anh khỉ từ khi sinh ra đã có ngộ tính thiên phú, thông minh tuyệt đỉnh, lãnh hội được 72 phép biến hoá cùng võ nghệ tuyệt luân, y đã xuống long cung tậu nguyên bộ giáp xịn cùng gậy như ý tăng max sát thương chí mạng, lưu lạc xuống âm phủ bắt nạt Diêm Vương hủy sổ sinh tử, máu chiến nổi lên Ngộ Khỉ cày nát đội hình thiên binh thiên tướng, bem luôn cả Tam Thái Tử Na Tra. Được dịp lên thiên đình dạo chơi, Ngộ Không ăn vô số đào tiên, hốc một đống tiên đan gia tăng pháp lực, tiện thể quẩy tưng bừng banh nóc nhà trời. Sau cùng, thiên đình tóm được anh khỉ liền dùng cực hình tra tấn nhưng không thành trước khả năng kháng phép và vật lý của gã quá cao, đành ném vào lò luyện đan của Thái Thượng Lão Quân, tưởng đâu sẽ có món thịt khỉ nóng hổi thì ai nấy cũng đều ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa trước màn buff thêm món đồ chơi Hoả Nhãn Kim Tinh trong lò bát quái cho anh khỉ tăng tiến sức mạnh, thực lực gia tăng phất lên như diều gặp bão. Tiếc thay do bị thọt 500 năm dưới Ngũ Hành Sơn không kịp update sức mạnh nên sau này hễ cứ đánh nhau là lại phải gọi điện thoại cho người thân. 


02. Chiến thần nhà trời (Tiên Giới): Nhị Lang Hiển Thánh Chân Quân - Dương Tiễn


Dương Tiễn là cháu của Ngọc Hoàng, pháp lực vô song, võ nghệ siêu quần. Từng một thời phá đảo Thiên Đình, múa rất gắt trước vô số các thiên binh thiên tướng. Đánh bay màu 9 đứa con của Ngọc Hoàng. Trước khi Ngộ Không thành Phật Dương Tiễn sô lô có vẻ kèo trên so với anh khỉ.

03. Chiến thần Ma Tộc - Hình Thiên


Hình Thiên ban đầu chỉ là một chiến binh vô danh chưa có tên tuổi gì nhiều trong Tam Giới, từng làm đại thần dưới thời của Viêm Đế cai trị toàn cõi thiên địa. Để trả thù cho người anh em Xi Vưu, Hình Thiên xin Viêm Đế xuất binh nhưng bị cự tuyệt, đành phải đơn thân độc mã đi tìm Hoàng Đế khiêu chiến, tại đây đụng ngay phải bọn đàn em của Hoàng Đế là đại thần Phong Bá, Vũ Sư và thiên thần Lục Ngô xông ra ngăn cản, Hình Thiên chẳng hề nào núng, một mình cân cả đội hình đối phương đánh bại bọn họ. Thừa thắng xông lên, Hình Thiên tiếp tục đại chiến với Hiên Viên Hoàng Đế, đánh một trận long trời lở đất đến bất phân thắng bại. Tuy nhiên, vì sơ sảy nhất thời mà bị Hoàng Đế vung kiếm chặt bay đầu. Oán khí của Hình Thiên bốc lên ngùn ngụt, ý chí chiến đấu lớn đến nỗi dù bị chặt bay mất đầu nhưng hắn vẫn hoàn toàn không chết trái lại còn lấy núm vú làm mắt, rốn làm miệng, hai tay tiếp tục cầm đôi búa múa máy quyết chiến điên cuồng không chịu khuất phục. Sau cùng, Cửu Thiên Huyền Nữ buộc phải ra mặt can thiệp mới khiến Hình Thiên dừng tay tự mình ngã xuống. Đầu của Hình Thiên được an táng ở Thường Dương Sơn Lộc.

04. Chiến thần Nhân giới - Hậu Nghệ


Tương truyền trong nhân gian, khi xưa từng có 10 mặt trời, hay còn gọi là Kim Ô của Viêm Đế đồng loạt xuất hiện cùng nhau khiến cho vạn vật khó lòng sinh sống. Vào lúc này, thế gian xuất hiện một Hậu Nghệ tay cầm thần binh bảo khí Bàn Cổ Hiên Viên Tiễn, đại bộ lưu tinh, cửu tiễn liên châu, lệ bất hư phát, bắn không trượt phát nào, chỉ nhìn thấy 9 con Kim Ô kêu lên hấp hối mà rơi xuống chết không kịp ngáp, dương gian dần trở lại tốt tươi, sự sống nảy nở, vì chiến công vang dội đó ông được người đời ca tụng gọi là Thần Tiễn.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger