06/06/2023

Scopper Gaban là cựu thành viên huyền thoại chủ chốt của băng hải tặc Roger khét tiếng oanh liệt một thời. Ông được xem là một trong những cánh tay đắc lực của Vua Hải Tặc Gol D. Roger cùng với Vua Bóng Tối Silver Reyleigh. Thực lực của ông hiện vẫn đang là điều bí ẩn nhưng theo như đồn đoán thì cũng không phải dạng vừa khi nhìn ảnh đại diện có vẻ cụ rất thiện chiến.



NGOẠI HÌNH

Scooper Gaban là một người đàn ông khoẻ mạnh khí khái bất phàm có vóc dáng cao lớn tràn đầy uy lực, sở hữu cơ bắp vạm vỡ cân đối với mái tóc đen dài dày đặc thường được buộc thành kiểu cách đuôi ngựa rậm rạp vuốt về phía sau, hai sợi tóc mỏng rủ xuống mặt tạo phong cách rất dân chơi không sợ mưa rơi. Ông luôn đeo một cặp kính râm tròn màu đen trông rất chi là nguy hiểm với nụ cười ma mị, nhìn quả kính đâu đó lại liên tưởng đến những ông thầy xem bói ngày xưa. Cách đây khoảng 27 năm về trước trong trận Edd War đi vào huyền thoại, Gaban mặc chiếc áo sơ mi dài tay màu xanh lam, mỗi bên tay áo có sọc trắng, chỉ cài một cúc ở giữa. Trong anime, ban đầu xuất hiện ông được miêu tả trong bộ trang phục tương tự như trên với mái tóc sáng màu hơn, quả kính râm màu bạc chất như nước cất và mặc áo sơ mi màu tím có sọc trên cổ áo dọc theo mỗi cánh tay. Khoảng một năm sau kể từ trận chiến với băng hải tặc Shiki, Gaban đổi phong cách cho hợp phong thủy, ông mặc một chiếc áo phông màu vàng có hai họa tiết giống đốm màu cam ở bên phải, quần màu xanh lam và thắt lưng màu tím. Sau đó, ông lại tiếp tục phối đồ cho đa dạng phong cách mặc một chiếc áo sơ mi màu tím, quần màu cam và thắt lưng màu vàng nhạt.

TÍNH CÁCH

Gaban là con người chính trực thẳng thắn, quyết đoán không lòng vòng, luôn đi thẳng vào vấn đề một cách nhanh gọn. Mặc dù rất máu chiến chẳng ngán ngẩm bố con thằng nào nhưng Gaban dường như rất coi trọng thuyền trưởng và các đồng đội của mình.

NĂNG LỰC

Mặc dù chưa thể hiện được điều gì quá ghê gớm, thế nhưng Gaban dường như cũng là một trong nhân vật có sức mạnh đáng gờm khi ông được giao nhiệm vụ dẫn đầu cuộc tấn công cùng với Rayleigh trong trận chiến cuối cùng của băng Roger với Băng hải tặc Râu Trắng trên một hòn đảo nhỏ. Trong anime, Gaban có vẻ như đủ mạnh để đụng độ với Kozuki Oden, một trong những cao thủ samurai mạnh mẽ nhất từ ​​​​trước đến nay đến từ Wano Quốc.

Binh khí mà Gaban sử dụng trong chiến đấu là hai chiếc rìu sắc bén.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger