07/06/2023

Nếu là một người đam mê truyện tranh thể loại manga thì chắc hẳn nó đã trở thành một phần cuộc sống nằm trong tiềm thức của bạn. Những bộ manga chân chính luôn gợi ra những nhân vật hình tượng và nội dung sâu sắc, tất cả đã tạo nên những giá trị to lớn không chỉ mang tính giải trí mà thêm vào đó là những bài học nhân văn sâu sắc.



Dưới đây là những bộ truyện tranh manga đã đi cùng năm tháng trở thành món ăn tinh thần của tất cả mọi người:


01. One Piece (Đảo Hải Tặc)


One Piece là bức tượng đài vĩ đại trong làng manga thế giới. Nội dung lấy bối cảnh trong thời đại hỗn loạn xung đột của các thế lực trên toàn thế giới như: Chính Quyền Thế Giới, Hải Tặc và Quân Cách Mạng. Câu chuyện kể về cuộc hành trình chinh phục biển khơi, hành hiệp trượng nghĩa cứu đời giúp người, tìm ra kho báu vĩ đại nhất quả đất và trở thành Vua Hải Tặc lưu danh thiên hạ của Monkey D. Luffy. Với nội dung cuốn hút nhân văn sâu sắc, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cùng những pha quay xe bẻ lái rất gắt đến từ Thánh ODA, trong tương lai One Piece sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho fan hâm mộ.


02. Naruto




Bộ manga lấy bối cảnh về một thế giới Ninja đầy biến động, những cuộc chiến nổ ra liên miên, 49 chưa qua 53 đã tới, sự sống và cái chết vô cùng mong manh. Câu chuyện xoay quanh Naruto một nhân vật có ước mơ trở thành Hokage đem lại hoà bình cho toàn nhân loại. Với độ mõm mang lại khả năng thông não bá đạo, lại được buff sức mạnh liên tục, Naruto đã cứu giúp vô số người kể cả là những tay giang hồ hảo hớn rắn mày rắn mặt cũng phải quay đầu là bờ, trở về với chính đạo. Xoay quanh những tình tiết gay cấn kịch tính, Naruto luôn xen kẽ và đem lại những bài học cuộc sống những câu nói ý nghĩa rất giá trị cho mọi người.


03. Dragon Ball (7 viên ngọc rồng)


Dragon Ball là tuyệt tác kinh điển huyền thoại cho những ai đam mê cháy bỏng với những pha hành động siêu uy lực mang tầm cỡ vũ trụ lớn lao. Câu chuyện chủ yếu kể về 7 viên bi rồng, Songoku và những người bạn trong quá trình tìm kiếm sức mạnh và bảo vệ Trái Đất khỏi những thế lực xấu xa. Dragon Ball là bộ manga hiếm hoi không quá chú trọng đến vấn đề nội dung, nhưng những phân cảnh chiến đấu kịch tính đã kéo lại 96,69% thành công của bộ truyện từ trước đến nay, nó luôn tạo ra những dấu ấn rất riêng cuốn hút người xem trong từng phân cảnh. Chỉ có thể mô tả với một từ đó là chất.


04. Doraemon


Câu chuyện kể về những cuộc phiêu lưu hay cuộc sống đời thường xoay quanh chú mèo máy Doraemon, Nobita, Xuka, Chaien, Xeko,... Dạy cho tất cả mọi người những bài học cuộc sống gần gũi mang lại cuộc sống ý nghĩa tốt đẹp.


05. Conan


Thần chết Conan là một thám tử tài ba có biệt tài phá án thần thánh, hễ cứ đi đến đâu là sẽ có người chết ở đó. Mặc dù vía của cậu mang sát khí quá nhiều nhưng phải thừa nhận rằng Conan là người dũng cảm mưu trí gan dạ, luôn luôn hướng về công lý, tìm ra sự thật cho tất cả các vụ án.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger