14/06/2023

Blast là siêu anh hùng hành tung bí ẩn, lang thang nay đây mai đó trong khắp vũ trụ để tìm hiểu các khối hộp bí ẩn biến mọi sinh vật sống thành quái vật, công việc này liên quan đến tồn vong của nhân loại khiến Blast rất bận tâm đến mất ăn mất ngủ, anh hiện đang giữ vị trí top đầu cấp S của Hiệp Hội Anh Hùng. Anh còn là thần tượng trong lòng của Tatsumaki.


NGOẠI HÌNH

Thời ở tuổi mới lớn, ngoại hình của Blast khá đập trai phong độ với mái tóc đen nhọn và không để râu. Bên cạnh đó, trang bị thêm bộ đồ áo giáp rất xịn sò.

Lúc ở tầm trung niên, Blast trở nên cao lớn hơn với thân hình đồ sộ vạm vỡ, khúc nào ra khúc đấy trông rất rắn rỏi, phần mái tóc có màu hoa râm và một bộ râu quai nón cùng một chỏm râu nhọn ở cằm, đôi lông mày có hình thù gai góc hướng lên trên. Anh được nhìn thấy mặc một bộ áo giáp khá cồng kềnh y như siêu nhân vũ trụ trông cũng rất ra gì và này nọ với miếng đệm vai lớn quá khổ, đeo thêm một chiếc áo choàng lớn đã hao mòn ở phía dưới, các biểu tượng tên nhận diện của anh được in lên trên ngực và sau giày. Đôi găng tay của anh ấy rất đặc biệt, có các vòng tròn ở mặt sau của nắm đấm, tạo thành biểu tượng vô cực khi ấn chúng lại với nhau để thực hiện kỹ thuật dịch chuyển tức thời từ nơi này đến nơi khác. Trải qua năm tháng, bộ đồ của Blast có chút bị hư hỏng nhẹ do đã kinh qua nhiều trận chiến lớn nhỏ khốc liệt. Điểm lạ ở đây là các vết hư hỏng toàn mang hình chữ X, thấy vì có những vết xước ngẫu nhiên khác nhau. Anh cũng trang bị thêm chút phụ kiện tạo sự khác biệt, đeo thêm quả kính râm và có một vết sẹo chạy ngang mặt giữa hai mắt làm tăng thêm sự ngầu lòi bá đạo của một chiến binh thực sự. Đường viền phần mống mắt của Blast tạo thành một dạng hoa văn màu đen hình gợn sóng, trái ngược hoàn toàn so với một hình dạng nhất định thường thấy ở các nhân vật điển hình khác.

TÍNH CÁCH

Blast hiện không tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân gì của mình trong Danh mục của Hiệp Hội Anh Hùng. Tuy nhiên, cũng giống như Saitama, anh ấy coi công việc anh hùng của mình là một sở thích mang tính trách nhiệm. Anh dường như cũng có xu hướng độc lập, không xác định được vị trí và trạng thái của mình, đồng thời khuyên Tatsumaki nên sử dụng sức mạnh của chính bản thân để tự vệ thay vì mong chờ người khác giải cứu mình. Ở thời điểm hiện tại, Blast có thái độ vô tư thản nhiên và dễ tính, anh dường như không bận tâm lắm đến Saitama, Flashy Flash và Manako khi chạm vào một khối lập phương bí ẩn mà họ không biết nó là gì và họ không chấp nhận thỏa thuận, anh ấy sẵn sàng giải thích khối đó là gì. Blast cũng không tức giận trước việc Flashy Flash định tấn công mình mà chỉ bảo anh ta bình tĩnh lại đừng có nóng và sẵn sàng dịch chuyển họ ra khỏi khu vực họ đang ở. Mặc dù ở một đẳng cấp anh hùng cao nhất quả đất nhưng Blast vẫn từ tốn trả lời câu hỏi của Saitama.

Có vẻ Blast dường như không hoàn toàn mất liên lạc với các anh hùng khác của hiệp hội, vì anh ấy mau chóng nhận ra Bang, xưng hô tôn trọng với võ sĩ đàn anh bằng bí danh anh hùng của mình, cũng như nhận ra Flashy Flash và biết thứ hạng chính xác của anh ta khi gặp mặt. Anh ấy cũng yêu cầu Flashy Flash và Saitama gửi cho Sitch và Tatsumaki lời chào của anh ấy. Điều này cho thấy Blast là con người rất có trách nhiệm với tổ chức và luôn nắm bắt thông tin các thành viên cần thiết. Mặc dù có khả năng phân tích và nhận thức cao nhưng Blast đã không nhìn thấy giá trị năng lực thực sự của Saitama trong lần gặp đầu tiên của họ, cho thấy Blast cũng bị ngoại hình của Saitama che giấu qua mặt giống như những người khác trong suốt bộ truyện. Mặc dù vậy, anh ta có thể ngay lập tức nhận ra mối nguy hiểm to lớn mà Garou gây ra sau khi Garou bị đột biến bởi "God", tự hỏi Thợ săn anh hùng sẽ trở nên nguy hiểm đến mức nào nếu anh ta hoàn toàn chịu ảnh hưởng của thực thể bí ẩn. Tuy nhiên, khi Garou đụng độ với Saitama, Blast đã nhận ra sai lầm của mình khi đánh giá thấp người khác qua dáng vẻ bề ngoài, anh ngày càng lo lắng về cuộc đụng độ sắp xảy ra của họ sẽ hủy diệt Trái Đất sau khi cảm nhận được năng lượng chứa trong nắm đấm của cả hai.

CUỘC ĐỜI

Trong hai mươi năm qua, Blast cùng với một đối tác vô danh và một nhóm đội ngũ gồm nhiều cộng tác viên khác đang tìm kiếm và giải mã những khối lập phương bí ẩn có thể biến con người thành những sinh vật bí ẩn. Họ đã cố gắng phân tích những hình khối đó để điều tra kết quả.

Mười tám năm trước, Blast đã giải cứu Tatsumaki khỏi một con quái vật. Sau đó, anh ấy tự giới thiệu bản thân mình với siêu năng lực gia trẻ tuổi và hỏi tại sao cô ấy không sử dụng siêu năng lực đó để tự cứu lấy mình. Tatsumaki trả lời rằng sức mạnh của cô ấy không hoạt động, nhưng Blast nhận ra rằng cô ấy đang nói dối vì Tatsumaki muốn Fubuki cứu mình. Blast nói với cô ấy rằng đừng mong đợi bất cứ ai cứu mình, khuyến khích Tatsumaki sử dụng sức mạnh của bản thân và bảo vệ gia đình duy nhất của cô ấy. Hai năm trước, Blast đã chiến đấu rất gắt với Rết Trưởng Lão và gần như giết chết con quái vật. Trong khi chiến đấu với Rết Trưởng Lão, Blast chạm trán với một thực thể mang tên God và sau khi từ chối giao dịch quyền năng từ God, anh đã tham gia trận chiến với thực thể bí ẩn đó và cố gắng sống sót. Sự xuất hiện đột ngột của God có thể là lý do chen ngang khiến Rết Trưởng Lão trốn thoát khỏi Blast để quy ẩn sơn lâm tu luyện võ công chờ ngày phất lên. Trong Hiệp Hội Anh Hùng, chỉ có Sitch là người hiếm hoi biết về cuộc gặp gỡ tuyệt mật đó, Blast quyết định giữ bí mật sự tồn tại của God với những người khác trong hiệp hội.

Trong cuộc họp của S-Class khi Boros đến phá hủy Trái Đất, Tiểu Bá Vương hơi thất vọng vì sự vắng mặt của Blast, điều này sau đó được xác nhận bởi Sitch, người đã đề cập đến nơi ở không xác định của anh ta.

SỨC MẠNH

Được đứng top anh hùng cấp cao nhất của Hiệp Hội Anh Hùng, Blast chắc chắn là một chiến binh cực kỳ mạnh mẽ chứ không phải ăn hên như King. Fubuki cho rằng Blast anh hùng vĩ đại nhất trong tất cả các anh hùng trong cuộc nói chuyện của cô ấy với Saitama, tự tin đặt Blast ngang hàng với King về sức mạnh, thế mới ối dồi ôi cơ chứ, nàng ta đâu biết được King chỉ có khả năng đánh game giỏi và triệu hồi Saitama mà thôi chứ có ăn được con quái vật nào bao giờ. Sitch cũng đề cập rằng, Blast sẽ chỉ xuất đầu lộ diện nếu như nhân loại thực sự gặp nguy hiểm và anh ta đủ giá trị thực lực để nhận được sự đối xử đặc biệt so với các anh hùng khác. Blast suýt chút nữa đã có thể múc cho Rết Trưởng Lão đến bờ vực của cái chết, một mối đe dọa cấp Dragon đủ mạnh để chống lại những nhân vật như Bang, Bomb và Genos đồng thời cùng lúc. Tuy nhiên, ở thời điểm 20 năm trước, Rết Trưởng Lão nhỏ hơn và có lẽ yếu hơn khi lần đầu tiên chiến đấu với Blast. Mặc dù vậy, Gyoro tin rằng Blast vẫn có thể đánh bại Rết Trưởng Lão ngay cả trong tình trạng hiện tại. Nếu Blast nghiêm túc hạ gục được Rết Trưởng Lão đúng một đòn thì may ra còn có cửa với Saitama.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger