15/06/2023

Kamikaze là một kiếm sĩ mạnh mẽ nhất Trái Đất, được mệnh danh là Samurai nguyên tử với khả năng chém vô số các nhát kiếm chưa đến một giây, băm vằm đối thủ thành nghìn mảnh. Ông đang nằm ở hạng 4 cấp S trong Hiệp Hội Anh Hùng. Ông là sư phụ của Iaian, Okamaitachi và Bushidrill. Ông cũng là thành viên của Hội đồng Thánh kiếm.


NGOẠI HÌNH

Namikaze mang dáng dấp là một người đàn ông trung niên, khuôn mặt dài hẹp dần xuống cằm, lông mày đen rõ nét, phần chân mắt và trán có nếp nhăn tạo thành chữ X cân đối với bộ râu ngắn để ngọn kéo về phía trên và mái tóc đen được buộc thành đuôi ngựa được buộc cố định bằng dây chun. Ông thường được nhìn thấy mặc một bộ kimono truyền thống dài màu trắng được khoác ngoài bởi một chiếc áo khoác đen, một chiếc thắt lưng vải màu trắng và một chiếc áo choàng màu nâu có in biểu tượng nguyên tử ở trên đó. Ông luôn mang theo thanh kiếm của mình có chuôi kiếm hình biểu tượng nguyên tử trong bao kiếm ở hông trái. Ông có thói quen ngậm cành cây trong miệng hầu hết thời gian.

TÍNH CÁCH

Kamikaze có một tính cách khá kiêu căng ngạo mạn, trịch thượng và hay đùa giỡn người khác, như khi anh ta từ chối bắt tay Saitama, nói với anh ta rằng ông chỉ công nhận kẻ mạnh và nói thêm với Saitama, ông sẽ chào đón một cách đàng hoàng chỉ khi anh ta lên được cấp cao hơn. Anh ấy cũng tỏ ra khá nhạy cảm khi được gọi là trung niên. Samurai nguyên tử quan tâm đến các đệ tử của mình và thúc đẩy họ cố gắng hết sức, như khi đệ tử của ông, Iaian bị mất cánh tay, ông đã từ chối để kiếm thuật của mình kết thúc. Tuy nhiên, điều anh ấy ghét nhất là bị coi là kẻ yếu đuối, vì anh ấy gần như mất bình tĩnh khi Mặt Nạ Mật tuyên bố Samurai Nguyên Tử yếu hơn anh ấy.

Kamikaze mặc dù bản tính kiêu ngạo nhưng cư xử khiêm tốn với những người ông tôn trọng. Điều này được thấy với Bang, một anh hùng đồng đội mà ông ấy vô cùng kính trọng, và cũng như những Kiếm sĩ bậc thầy khác liên quan đến anh ấy. Samurai nguyên tử rất tự tin vào kiếm thuật của mình và tạo ra một trò chơi từ đó, thường chế nhạo quái vật và thể hiện khi anh ấy cắt chúng thành nhiều mảnh. Cụ thể, trong cuộc đột kích vào Hiệp hội Quái vật, anh ta đã bỏ qua Rhino Wrestler sau khi chém anh ta và sau đó giết chết một con quái vật bằng ngọn cỏ trong miệng.

Kamikaze cũng thẳng thắn đến mức hài hước theo nhiều cách, đồng thời cực kỳ tự tin và tự mãn. Lời khuyên của ông là luôn làm nhiều hơn thay vì làm như thế nào. Khía cạnh này trong tính cách của ông được thể hiện rõ nhất khi đưa ra lời khuyên hoặc cải thiện bản thân, giải thích cho các đệ tử của mình rằng để đánh bại những kẻ mạnh hơn mình, họ cần phải mạnh và nhanh hơn nữa.

Ông có xu hướng đánh giá quá cao bản thân nếu không muốn nói là ảo tưởng sức mạnh. Samurai Nguyên Tử chế nhạo và cắt Tinh Trùng Đen ngay sau khi thua anh ta và được Tatsumaki cứu, thể hiện sự tự tin đến mức khó tin vào bản thân mặc dù trước đó có sự giúp đỡ từ người khác. Sự kiêu ngạo của ông đã được chứng minh là điểm yếu lớn nhất trong một vài trường hợp. Một ví dụ điển hình là trong cuộc chạm trán với Black Sperm, một mối đe dọa cấp Rồng cũng không phải dạng vừa đâu với khả năng nhân bản đáng gớm. Tự tin rằng một mình tao cân hết, có thể đánh bại con quái vật này, ông liên tục cắt đôi các bản sao nhiều lần, mặc dù chúng đang sao chép thành hàng nghìn bản, điều này cuối cùng dẫn đến thất bại của chính ông. Kamikaze cũng rất liều lĩnh khi chiến đấu với Melzargard, từ chối tìm cách khác để giết anh ta thay vì chiến đấu cận chiến và vũ lực.

SỨC MẠNH

Kamikaze là một trong những anh hùng hàng đầu nghe qua cũng rất ra gì và này nọ thuộc cấp S. Ông được coi là một trong những người mạnh nhất trong số họ và là anh hùng dự bị mạnh nhất trong Hiệp Hội Anh Hùng. Ông cũng được coi là kiếm sĩ mạnh nhất Trái Đất. Theo Superalloy Darkshine, cho dù Garou ở trạng thái nửa người nửa quái vật và trước khi bắt đầu phá vỡ giới hạn của bản thân trong trận chiến với Darkshine, nếu phải chiến đấu với Samurai nguyên tử thì Thợ Săn Anh Hùng rất có thể sẽ đoàn tụ với các cụ trước khi thể hiện bất kỳ hành động nào. Trong khi sử dụng Sun Blade, mặc dù trong một thời gian rất hạn chế, Samurai Nguyên Tử đủ mạnh để cắt đứt một trong những quả cầu năng lượng lớn nhất của Homeless Emperor biến thành từng mảnh và thậm chí cắt đứt cánh tay của Golden Sperm, áp đảo hai trong số những thành viên mạnh nhất của Hiệp Hội Quái Vật.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger