14/06/2023

Saitama là một trong những nhân vật manga nổi tiếng trên toàn thế giới. Lấy hình tượng là một siêu anh hùng với vẻ bề ngoài bình thường như cân đường hộp sữa sở hữu sức mạnh vô song đấm phát chết ngay, tạo hình không khác gì Superman, Shazam,... vai khoác áo choàng mặc đồ bó sát, chiến đấu vì bình yên hạnh phúc của nhân loại. Có thể nói Saitama như một vị bồ tát sống của thành phố Z nói riêng và cả thế giới nói chung.


Bối cảnh One Punch Man pha trộn giữa những màn đối kháng đỉnh cao đan xen những triết lý nhẹ nhàng của cuộc sống. Điều này khiến cho mọi người cảm nhận những tình tiết kịch tính mãn nhãn nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng sâu sắc. Dưới đây là những bài học về hình tượng nhân vật Saitama.

01. Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài

Nhìn bề ngoài mặt thánh Saitama có vẻ ngố ngố thế thôi chứ ảnh là con người rất sâu sắc và triết lý. Tuy có vẻ trầm tính nhưng Saitama lại sống rất nội tâm, thường xuyên giúp đỡ mọi người trong âm thầm. Với vóc dáng có phần hơi nhỏ nhưng anh sở hữu những cú đấm sát thương chí mạng vô hạn.

02. Năng lực chân chính của bản thân phải nỗ lực rèn luyện mà thành, đừng bao giờ mơ tưởng đến chuyện không làm mà vẫn có ăn

Để đạt được sức mạnh vô địch, Saitama cũng đã phải gồng cơ đít thít cơ mông, tích cực tập luyện lên bờ xuống ruộng mới có được khả năng chiến đấu như bây giờ.

03. Cho đi không mong nhận lại, làm việc tốt chẳng cần ai nhớ tới

Mặc dù vào chuỗi liên tục lập công không thể cản phá từ trước đến nay nhưng Saitama chẳng cần người khác vinh danh, các nhân vật phản diện từ yếu đến mạnh xuất hiện trên Trái Đất đều được xanh cỏ liên tục dưới bàn tay vàng trong làng diệt quái của thánh one hit. Thậm chí còn mặc kệ cho những người khác hưởng lấy công lao của mình mà coi như không quan tâm.

04. Khiêm tốn là chìa khóa để gắn kết mọi người

Dù là bất kỳ ai, tốt xấu, chính tà, Saitama luôn giành cho họ sự tôn trọng nhất định. Anh là con người nhu hoà nhưng cũng vô cùng kiên quyết.

05. Sự chân thành sâu sắc sẽ cảm hoá được những con người lạc lối.

Sở hữu sức mạnh áp đảo tuyệt đối nhưng không vì thế mà chèn ép người khác. Trái lại, anh ta thường dùng khả năng thông não sâu sắc để thay đổi một con người.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger