07/06/2023

Jaygarcia Saturn là một thành viên chủ chốt trong đội hình Ngũ Lão Tinh quyền lực của bộ máy Chính Quyền Thế Giới. Ông là người đầu tiên và cũng là người duy nhất được tiết lộ thông tin sớm nhất trong số Năm Trưởng Lão hiện tại. Cùng với các Trưởng Lão khác, Saturn giữ vai trò vị trí vô cùng quan trọng trong bộ máy tổ chức này.



NGOẠI HÌNH

Saturn là một người đàn ông to béo với bộ ria mép rậm rạp và bộ râu quai nón trắng muốt trông rất quý tộc thượng lưu. Ông có mái tóc dày mọc đều xứng quanh, đội thêm một chiếc mũ phẳng màu đen trên đỉnh đầu. Ông mang một vết sẹo ở bên trái khuôn mặt, kéo dài chéo qua mắt, trên trán lộ nhiều vết nhăn cùng với một đôi mắt trông lúc nào cũng lim dim như thiếu ngủ. Giống như hai đồng nghiệp của mình, trang phục bao gồm một bộ vest đen bên ngoài, cà vạt màu tím sẫm và áo sơ mi trắng có cổ, quần đen. Ông thường được nhìn thấy mang theo một cây gậy đi bộ.

TÍNH CÁCH

Giống như các Trưởng lão khác, Saturn tuyệt đối trung thành với Imu, luôn quan tâm đến sự cân bằng trong thế giới được duy trì bởi Tam Đại Quyền Lực. Điều này cũng bao gồm việc bảo vệ vị thế của Chính Quyền Thế Giới bằng cách giữ bí mật tuyệt đối các sự kiện liên quan đến Thế Kỷ Trống Bất kỳ ai bị phát hiện nghiên cứu về vấn đề này, Saturn cùng các Trưởng lão khác sẽ ngay lập tức tiêu diệt triệt để không cho các đối tượng thù địch có cơ hội đẻ trứng.

Saturn cũng là nhân vật hiếm hoi biết về tầm quan trọng của trái Hito Hito no Mi, Model: Nika và sẵn sàng làm mọi cách để ngăn nó thức tỉnh.

Khi sự hỗn loạn trên toàn thế giới diễn ra sau sự sụp đổ của liên minh Kaidou và Big Mom trước ánh hào quang sáng chói của Luffy, Saturn tỏ ra lo lắng và toát mồ hôi lạnh khi không hiểu sao hai con boss khủng như vậy lại lâm vào bước đường sa cơ thất thế trước một thằng máu liều nhiều hơn máu não.

Saturn có chút khoan dung đối với những người cấp bậc thấp hơn thách thức quyền lực của họ, như trong cuộc gặp của các Trưởng lão với Thủy Sư Đô Đốc siêu cứng của Hải quân là Sakazuki. Mặc dù ở vị trí cao hơn nhưng Saturn chọn cách dĩ hòa vi quý trước vị Đô Đốc tính nóng như kem này thay vì dùng đến bạo lực để giải quyết.

SỨC MẠNH VÀ QUYỀN LỰC

Nằm trong đội hình của Ngũ Lão Tinh, Saturn là một trong số ít người có quyền lực cao nhất của Chính Phủ Thế Giới, đồng thời cũng là nhân vật có cấp bậc cao nhất trong số các Quý tộc, những người này về cơ bản có quyền làm bất cứ điều gì họ muốn. Saturn có quyền kiểm soát mọi khía cạnh của Chính Phủ Thế Giới, bao gồm bộ máy hải quân, Thủy quân lục chiến, Cipher Pol và thậm chí các Đô đốc cấp cao cũng không có khả năng thách thức quyền lực của ông ta. Do đó, ông ta có quyền ra lệnh cho Buster Call. Bên cạnh đó, Saturn cùng các Trưởng lão khác có thể sử dụng mức độ quyền lực to lớn của mình để thao túng mọi thứ trong tầm kiểm soát.

Khả năng sức mạnh thể chất của Saturn vẫn chưa được đề cập nhiều. Tuy nhiên, vết sẹo trên mặt cho thấy rằng ông ta đã từng trải qua những trận đấu ác liệt. Các Ngũ Lão Tinh cũng đủ tự tin rằng họ có thể gặp Shanks, một hải tặc cực kỳ mạnh mẽ và là một trong những Tứ Hoàng khét lẹt trong Tân Thế Giới mà không cần có ai bảo vệ. Thậm chí, bọn họ đều mảy may chẳng hề hấn gì sau khi hạ gục Hoả Long Trảo Thủ Sabo của Quân Cách Mạng.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger