03/06/2023

Trái Ác Quỷ hệ Zoan Thần Thoại là một trong những loại Trái Ác Quỷ đặc biệt nhất trong thế giới One Piece loạn lạc. Nó cho phép người sử dụng những năng lực mạnh mẽ trong chiến đấu, cùng khả năng biến đổi, phục hồi phân tách, tác chiến đa dạng, lợi thế hơn rất nhiều so với Trái Ác Quỷ thông thường.

Những Trái Ác Quỷ hệ Zoan Thần Thoại đã đang và sắp xuất hiện:

01. Hito Hito no Mi, Model: Thần Mặt Trời Nika

Đây là Trái Ác Quỷ mà JoyBoy đã từng sở hữu, sau này đến lượt Luffy. Để che giấu đi sức mạnh của trái này, ai đó đã gọi với cái tên mới là Gomu Gomu Nomi, làm mọi người cứ tưởng chỉ có tác dụng phóng to thu nhỏ các bộ phận trên cơ thể. Chỉ khi Luffy thức tỉnh Gear 5 thì sự thật bắt đầu hé lộ. Ai nấy đều ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa trước sức mạnh kinh thiên địa khiếp quỷ thần của trái Trái Cao Su, hoá ra sức mạnh của nó lại mang thần lực quá là ghê gớm đến vậy, đánh out trình cả cụ Kaidou.

02. Tori Tori no Mi, Model: Phượng Hoàng

Trái Ác Quỷ Phượng Hoàng mang lại sự lỳ đòn và khả năng phòng thủ vừa nhu vừa cương, tăng khả năng chữa trị phục hồi cho bản thân hoặc đồng đội. Khả năng biến hóa đa dạng nửa người nửa phượng giúp cho bản thân người dùng có khả năng tác chiến hiệu quả ảo ma ca na đa. Có thể thấy trong trận đại chiến Marineford, Marco với nội tại trái Ác Quỷ cùng với võ công thượng thừa của mình, anh đã tỏ ra vô cùng nguy hiểm một mình múa khá là gay gắt trước các tên tuổi như Kizaru, Aokiji hay Akainu, tuy nhiên mới chỉ ở mức độ giao lưu trong thời gian ngắn, chưa đánh câu kéo lâu dài thì khó lòng ăn được các Đô Đốc.

03. Hito Hito no Mi, Model: Daibutsu (Đức Phật)

Trái Ác Quỷ này hiện thân của Đức Phật, người sở hữu thường là những con người yêu chính nghĩa công lý, có trí tuệ. Với sức mạnh đỉnh cao, Sengoku kích hoạt chiêu thức Phật Quang Sơ Hiện, hoá thân thành Phật khổng lồ, đấm nhẹ cũng khiến Luffy sùi bọt mép, tung duy nhất một quả skill Phật Động Sơn Hà, luồng sóng xung kích bộc phát đánh hộc máu mồm băng Râu Đen không kịp phản ứng.

04. Uo Uo no Mi, Model: Seiryu (Thanh Long)

Trái Uo Uo no Mi được sở hữu bởi Tứ Hoàng Kaido, với năng lực này, ông ta có sức mạnh của một con rồng lộn như phun lửa, tạo gió, bay lên trên mọi người, tăng giáp, kháng sát thương,...

05. Inu Inu no Mi, Model: Model Kyubi No Kitsune (Cửu Vỹ Hồ Ly)

Trái Inu Inu No Mi Model Kyubi No Kitsune là loại trái ác quỷ cosplay nhân vật vô cùng ảo diệu, đem lại năng lực cải trang cho người sử dụng. Có thể biến thành nhân dạng của tất cả mọi người, trà trộn vào nội bộ tổ chức thu thập thông tin, chiêu dụ, đánh lừa, chia rẽ, ám sát,... Ngay cả Oden cũng bị vài phen qua mặt bởi Trái Ác Quỷ này. Hiện tại, Catarina Devon - một thành viên của băng Tứ Hoàng Râu Đen có sở hữu Trái Ác Quỷ trên, mụ ta đã gài bẫy Moria bằng cách giả mạo đồng đội của ông.

06. Inu Inu No Mi, Model Oguchi No Makami (Thần Sói Okuchi No Makami)

Theo như Tứ Hoàng bợm rượu Kaido, Inu Inu No Mi, Model Oguchi No Makami được gọi là trái ác quỷ bảo kê Wano Quốc. Yamato đã thể hiện cực kỳ uy lực sức mạnh của trái ác quỷ này. Đặc biệt, trong trận quyết chiến với cụ Kaido, cô nàng U30 đã múa rất gắt và xung sức trước một lão tướng giang hồ kỳ cựu. Không hổ danh là Hổ phụ sinh hổ tử.

07. Uma Uma no Mi, Model: Pegasus

Trái Ác Quỷ Uma Uma no Mi, Model: Pegasus là một trong trái Zoan thần thoại trong thế giới One Piece. Tuy nhiên, méo hiểu sao lại được ăn bởi một con ngựa mang tên Stronger. Bởi vì chỉ là loài động vật có tư duy không cao nên Stronger chỉ biết có mỗi khả năng hô biến thành một con ngựa tiến hoá update thêm đôi cánh khổng lồ mang tên Pegasus. Sức mạnh chiến đấu của trái này vẫn còn là một dấu hỏi lớn, thực chất nếu nó được ăn bởi con người, không ít thì nhiều cũng sẽ có những năng lực đa dạng hơn khiến mọi người phải trầm trồ.

08. Hebi Hebi No Mi, Model Yamata No Orochi (Bát Kỳ Đại Xà)

Trái Hebi Hebi No Mi, Model Yamata No Orochi mang một năng lực cũng rất ra gì và này nọ, nó giúp Orochi biến hình thành một con quái vật rắn 8 đầu siêu to khổng lồ kích thước trải dài lên tới 8 thung lũng, 8 quả đồi, chỉ cần nhìn thấy độ cồng kềnh thôi cũng đủ để đối phương khiếp sợ trước sự hầm hố và hình thù kinh dị của nó. Tuy nhiên, nếu rơi vào tay một kẻ máu chiến dày dặn trận mạc thì có lẽ trái Zoan thần thoại ấy ắt hẳn sẽ trở nên mạnh mẽ không tưởng, nhưng đáng tiếc nó lại rơi vào tay Orochi, một kẻ tối ngày chỉ biết nhậu nhẹt ăn chơi trác táng thay vì luyện tập chiến đấu, thành ra có đồ xịn trong tay cũng như phế phẩm, không thi triển được cái chưởng pháp gì quá ghê gớm ngoài khả năng hồi sinh và sống dai hơn người.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger