10/06/2023

Cộng đồng mạng thường truyền tai nhau rằng: Nếu để Itachi gặp Madara trong thế chiến Ninja lần 4, anh sẽ hạ gục chiến thần này một cách dễ dàng. Đấy là người khác sẽ nói như vậy để nâng tầm bá đạo cho anh Chồn, trên thực tế ngay cả tác giả cũng chưa đề cập đến điều này. Tuy nhiên, sức mạnh của Itachi thuộc hàng top siêu cao thủ vô cùng đẳng cấp là điều không thể chối cãi. Bên cạnh nhãn lực Mangekyou Sharingan đỉnh cao anh còn sở hữu Tam Chủng Thần Khí gần như bất khả chiến bại.



Tam Chủng Thần Khí - những pháp bảo thần thánh rất ra gì và này nọ của Uchiha Itachi:

Thần Kiếm Totsuka: hay còn được gọi với cái tên Tửu Ngải Thái Đao hoặc Thập Quyền Kiếm theo như một số tài liệu. Tương truyền rằng, bảo kiếm này tượng trưng cho sự dũng cảm can trường, vô cùng sắc bén chém sắt như bùn và mang một sức mạnh cực kỳ to lớn. Cán kiếm giống như bầu rượu hình hồ lô, lưỡi kiếm tuốt ra hình thành những ngọn lửa rực cháy. Bất kì thứ gì bị nó xuyên qua sẽ bị phong ấn vào một ảo thuật mê muội, linh hồn vĩnh viễn không thể siêu thoát. Trong trận đánh với Orochimaru, dù sức cùng lực kiệt khi đập nhau với Sasuke, Itachi vẫn dễ dàng chém bay đầu Bát Kỳ Đại Xà của Orochimaru. Tiện thể phong ấn gã vào hồ lô rút hết tế bào ký sinh ra khỏi Sasuke.

Khiên Yata: hay còn được gọi tên là Bát Chỉ Kính, nó tượng trưng cho sự khôn ngoan mưu trí và độ bền kiên cố đến lúc hỏng. Tất cả các kỹ năng chiêu thức tấn công vật lý hay sát thương phép đều không thể xuyên thủng được nó. Thậm chí còn có khả năng phản đòn sát thương 100% tương đương với uy lực lúc đối phương xuất chiêu đánh vào. Điều này khiến cho Hắc Zetsu phải thốt lên rằng, với Khiên Yata cùng Totsuka, Itachi là bất bại.

Bát Xích Quỳnh Khúc Ngọc: pháp bảo tượng trung cho lòng nhân từ vị tha và có sức công phá vật lý kết hợp với tầm xa mang uy lực hủy diệt lớn nhất trong 3 loại pháp bảo mà Itachi sở hữu. Nó từng được Itachi sử dụng để khắc chế lại Địa Bộc Thiên Tinh trong trận đánh hội đồng với Nagato sau khi anh thoát khỏi sự kiểm soát từ Kabuto bằng ảo thuật mạnh mẽ Kotoamatsukami của Uchiha Shisui.

Có thể thấy Itachi được buff khá mạnh về khả năng chiến đấu với rất nhiều đồ chơi max khủng nếu không muốn nói là toàn hàng hiếm độc nhất vô nhị. Tuy nhiên thể lực duy trì của anh lại là vấn đề đáng lo ngại, trừ thời điểm hồi sinh bằng Uế Thổ Chuyển Sinh.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger